Xu hướng việc làm thời khủng hoảng dành cho sinh viên Phần Lan

Tintuc Dh6

Bạn đang tìm kiếm một công việc Part-time để không chỉ có thêm thu nhập mà còn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp? Trong điều kiện dịch bệnh với nhiều hạn chế này, tìm kiếm một công việc đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều, tuy nhiên “Internet” – một p

Bạn đang tìm kiếm một công việc Part-time để không chỉ có thêm thu nhập mà còn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp? Trong điều kiện dịch bệnh với nhiều hạn chế này, tìm kiếm một công việc đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều, tuy nhiên “Internet” – một phương tiện hưu ích vẫn sẽ mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền thực sự tại nhà song song với việc học trực tuyến hiện tại.

? Dưới đây là một số trang web tìm kiếm việc làm chọn lọc dành cho năm 2020 này:

➡️Monster Finland – trang web cho phép tìm các tin tuyển dụng phân chia theo khu vực, chuyên ngành và vị trí địa lý tuỳ chọn. Bạn cũng có thể đăng tải CV của mình lên để nhà tuyển dụng tiếp cận mình hay tìm thấy những lời khuyên nghề nghiệp mới nhất.

➡️Remote Co – nơi tìm kiếm các công việc làm từ xa, trực tuyến mà bạn có thể làm song song với việc học, và các trang blogs cung cấp thông tin hữu ích.
https://remote.co/

➡️The Muse – trang web không chỉ cung cấp các thông tin tuyển dụng, mà còn đào tạo và tư vấn nghề nghiệp thông qua sách và podcast giúp phát triển chuyên môn và xây dựng kỹ năng cần thiết.
https://www.themuse.com/

➡️CloudPeeps – nếu bạn muốn thử sức với những công việc tự do (freelance jobs), hãy thử CloudPeeps ngay! Hoặc nếu bạn đang dự định mở một doanh nghiệp trực tuyến nhỏ (online small business) hoặc có một ý tưởng khởi nghiệp hay ho, thì CloudPeeps chính là một công đồng nơi bạn có thể tìm kiếm những nhân tố cần thiết sẵn sàng làm việc theo hình thức freelance để gia nhập giúp sức cùng mình.
https://www.cloudpeeps.com/

➡️Virtual Vocations – trang web việc làm này phục vụ cho rất nhiều ngành công nghiệp. Các công ty viễn thông và cộng đồng “du mục công nghệ” (digital nomads) là những đối tượng phổ biến tìm kiếm việc làm từ trang web này. Đây là nơi cung cấp các công việc trực tuyến cho những người đặc biệt có khả năng viết lách, họ có thể làm việc ở bất cứ đâu.
https://www.virtualvocations.com/

➡️Farming – bạn có đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ? bạn nghĩa sao về việc làm thời vụ tại những vùng đồng quê Phần Lan thơ mộng?
Các trang trại tại Phần Lan đang đặc biệt đối mặt với vấn đề thiếu hụt lao động trong giai đoạn dịch bệnh này. Vì vậy họ đang mở cửa chào đón các sinh viên tới trải nghiệm và làm việc tại đây, cùng nhau sản xuất nguồn nông sản an toàn và chất lượng.
https://seasonwork.fi/#/page=1

Theo Edunation.

Du học Phần Lan cùng Trawise – Toả sáng Tương lai
✶ Form đăng ký: https://duhoctrawise.edu.vn/ve-trawise/lien-he
✶ Cập nhật thêm tin tức tại Fanpage: https://www.facebook.com/duhoctrawise.edu.vn/
✶ Địa chỉ:
♦️ Hà Nội
Phòng 302, Tầng 3, 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0969 809 603
♦️ Hải Phòng
Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng | 0964 753 225
♦️ Hồ Chí Minh
Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 | 0866 827 189