Hiệp hội Khởi nghiệp Việt Nam tại Phần Lan

Vietes3

Vietnamese Entrepreneurship Society in Finland

(Tạm dịch: Hiệp hội Khởi nghiệp Việt Nam tại Phần Lan)

70510491 727289417739756 3931845605172707328 O

VietES trong một buổi đào tạo (Nguồn: Website VietES.fi)

Phần Lan đất rộng người thưa, khác với Việt Nam đất chật người đông. Một đất nước cực Bắc giá lạnh và một quốc gia Nam Á ở miền nhiệt đới. Điều kiện tự nhiên khác biệt nơi xứ người không làm chùn bước tinh thần và ý chí vươn lên của thanh niên đất Việt. Hè 2019, một tổ chức khởi nghiệp quy tụ các thanh niên Việt Nam ra đời, tên viết tắt là VietES. VietES được nhóm thanh niên sáng lập ví như “Một ngôi nhà nơi đất khách” (A Faraway Home), là nơi truyền cảm hứng và truyền sức mạnh để tài năng Việt nở hoa, trở thành những doanh nhân thành công trong tương lai. 

Vietes Founder

Quyết Phạm – Sáng lập viên VietES (Nguồn: Website VietES.fi)

Là những người trẻ nhiệt huyết, giàu ước mơ, hoài bão và tin vào tiềm năng phát triển của mỗi người, hai người bạn sáng lập của VietES là Thọ Đoàn và Quyết Phạm tin vào tiềm năng phát triển của tất cả người trẻ Việt Nam toàn cầu. Thế nhưng, rào cản ngôn ngữ và định kiến văn hóa phần nào cản bước đường phát triển của mỗi chúng ta. Phần Lan, với nhiều điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội khác Việt Nam, sẽ là miền đất hứa nếu mỗi chúng ta biết cách thích nghi và hòa nhập. VietES đã và đang tổ chức nhiều hoạt động khác nhau với sứ mệnh: Truyền Cảm Hứng – Truyền Sức Mạnh – Tăng Cường Kết Nối

Vietes4

VietES trong cuộc thi khởi nghiệp Startup Idea Contest (Nguồn: Facebook VietES)

  • Startup Idea Contest: Cuộc thi khởi nghiệp trên toàn châu Âu dành cho các đội có thành viên sáng lập là doanh nhân gốc Việt ở Châu Âu
  • Các buổi gặp gỡ định kỳ: Giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ, kết nối, được truyền cảm hứng và rèn luyện kỹ năng
  • Sự kiện: Các sự kiện tập trung vào khởi nghiệp như chia sẻ của Founder và những khóa học chia sẻ kiến ​​thức. nhằm mục đích truyền cảm hứng và hướng dẫn cho các doanh nhân. Sự kiện tiếp theo: Innovathon (tháng 12 năm 2019)
  • ASEAN+ Day Helsinki: Lễ hội có quy mô lớn tôn vinh văn hóa châu Á, qua đó khuyến khích tinh thần kinh doanh trong ngành khách sạn.

Vietes3

Thành viên VietES trong chuyến công tác đến Berlin, Đức (Nguồn: Facebook VietES.fi)

VietES đang tuyển thành viên. Đội ngũ nhân sự cốt cán của VietES là sinh viên, cựu sinh viên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, IT, hay thậm chí cả Kiến trúc và nhiều ngành nghề khác tại khắp nơi trên đất nước Phần Lan. Một vài học sinh Trawise đã gia nhập nhóm, tại sao chúng mình lại không? VietES hẳn cũng sẽ rất mong chờ có thêm nhiều thanh niên Việt Nam năng động tới Phần Lan để biến “ngôi nhà” này trở thành một tập thể vững mạnh.

Website: https://www.vietes.fi/

Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/vietnamstartupfinland/

Facebook Page: https://www.facebook.com/VietES.Finland

Du học Phần Lan cùng Trawise – Toả sáng Tương lai
✶ Form đăng ký: https://duhoctrawise.edu.vn/ve-trawise/lien-he
✶ Cập nhật thêm tin tức tại Fanpage: https://www.facebook.com/duhoctrawise.edu.vn/
✶ Địa chỉ:
♦️ Hà Nội
Phòng 302, Tầng 3, 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0969 809 603
♦️ Hải Phòng
Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng | 0964 753 225
♦️ Hồ Chí Minh
Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 | 0866 827 189