Ngày Tuyển Sinh Du Học Phần Lan: Đại Học Khoa Học Ứng Dụng Häme (HAMK)

Lịch hội thảo

Ngày: 18.10.2019
Giờ: 09:00 - 17:00
Hình thức: Tầng 3, Tòa nhà CTSC, Số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hamk 18 10 19

CHIẾN LƯỢC THẦN TỐC: GIÀNH SUẤT TUYỂN THẲNG VÀO HAMK
? Thời gian: 09:00 – 17:00 Thứ 6 Ngày 18.10.2019
? Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà CTSC, Số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
? Liên hệ: 0969 809 603 | info@duhoctrawise.edu.vn
? Link đăng ký: https://forms.gle/UAsVNqgzZL3eP36f8

Đừng Chần Chờ Ở HAMK!

Đó là câu mở đầu Lời chào Tân sinh viên của Thầy Pertti Puusasri, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Ứng dụng Häme (HAMK). Thầy tiếp lời…

Thế giới quanh ta đang thay đổi nhanh chóng! Đó là lý do tại sao mỗi cá nhân luôn kiếm tìm những cơ hội mới để học tập suốt đời và phát triển năng lực bản thân thật linh hoạt. Đồng nghĩa với đó là, việc học tập diễn ra mỗi ngày. Tại Trường ĐH Khoa học Ứng dụng Häme (HAMK), mọi hoạt động nghiên cứu và các mô hình giáo dục được phát triển trên nền tảng triết lý này. Tin rằng thế hệ trẻ cần một tương lai bền vững hơn, tốt đẹp hơn, HAMK luôn nỗ lực hàng ngày. Hi vọng rằng, nỗ lực này được sinh viên cảm nhận qua từng hơi thở cuộc sống tại HAMK.

Sinh viên ra đời sẽ sống trong một môi trường có nhiều khác biệt so với lối sống chúng ta vẫn đang quen thuộc hàng ngày. Sẽ có cả những kỹ năng mới được yêu cầu mà hẳn nhiên, bây giờ chúng ta chưa biết đó là gì. HAMK đáp lại những đòi hỏi từ tương lai ấy bằng một hệ thống chương trình giáo dục linh hoạt và đa dạng. Chương trình học được xây dựng thông qua tham vấn từ thực tế thị trường lao động. Các dự án thực hành do chính doanh nghiệp và tổ chức đóng góp xây dựng chiếm thời lượng lớn trong toàn chương trình học. Giáo viên quen thuộc với các doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn của mình. HAMK hỗ trợ sinh viên với nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau, đặc trưng bởi tính quốc tế, và sự tham gia của doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chương trình học…

Chúng tôi xây đắp một xã hội thu nhỏ trong một ngôi trường chất lượng cao để sinh viên vững bước cho tương lai từ hôm nay!

Chào mừng tới HAMK!

Tháng 10 này, HAMK triển khai một chiến lược tuyển sinh thần tốc tại Hà Nội: Nhận hồ sơ và xét tuyển thẳng vào 6 chuyên ngành cử nhân với HỌC BỔNG hấp dẫn:

  • Kinh doanh Quốc tế
  • Ứng dụng Máy tính
  • Kỹ sư Xây dựng
  • Kỹ sư Kinh tế Sinh học
  • Kỹ sư Điện và Tự động hóa
  • Thiết kế thông minh và bền vững
  • Kỹ thuật cơ khí và Công nghệ sản xuất

Cơ hội có 1-0-2, đừng chần chờ mà hãy nhanh tay liên hệ Trawise để biết thêm thông tin chi tiết!