Hội Thảo Du Học Phần Lan Cùng Đại Học Khoa Học Ứng Dụng Lahti (LAMK)

Lịch hội thảo

Ngày: 12.10.2019
Giờ: 18:00 - 20:00
Hình thức: Tầng 3, Tòa nhà CTSC, Số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lamk 12 10 19

Gặp gỡ Đại diện Đại học Khoa học Ứng dụng Lahti (LAMK)

  • Thời gian: 18:00 – 20:00 Thứ 7 Ngày 12.10.2019
  • Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà CTSC, Số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên lạc: 0969 809 603 | info@duhoctrawise.edu.vn
  • Đăng ký: https://forms.gle/5ntDk58udEbovBED6 

Hãy đến gặp gỡ Đại diện LAMK để cùng được giải đáp thắc mắc về các chương trình, chính sách HỌC PHÍ & HỌC BỔNG hấp dẫn!

LAMK mang lại cho sinh viên rất nhiều cơ hội trải nghiệm xuyên suốt quá trình học tập. Bạn muốn tốt nghiệp với tấm bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh? Hay muốn được đào tạo về sức khỏe y tế và xã hội? Hay muốn học ở một khuôn viên hoàn toàn hiện đại và khang trang? Hãy thử tất cả những điều này tại Đại học Khoa học Ứng dụng Lahti!

1. International Business (Kinh doanh Quốc tế)

Trở thành một chuyên gia kinh doanh quốc tế, mở rộng tri thức và cá nhân hóa năng lực chuyên môn của bạn! Chương trình kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và trang bị cho sinh viên năng lực để đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế. Sinh viên cũng sẽ đạt được những kỹ năng và kiến thức phù hợp để tiếp tục học lên cao. Chúng tôi cùng thiết kế chương trình với các doanh nghiệp và đối tác để đảm bảo tính cập nhật và gắn liền với thực tế kinh doanh!

2. Business Information Technology (Công nghệ Thông tin Kinh doanh)

Chương trình sẽ đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia về giải pháp công nghệ và kỹ thuật số trong các doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được tiếp cận với một góc nhìn rất mới về công nghệ thông tin được tích hợp trong các quy trình kinh doanh và cách mà kỹ thuật số cải thiện năng suất doanh nghiệp. Kiến thức lý thuyết và hoạt động thực hành được khai thác tối đa. Sinh viên sẽ trải nghiệm nhiều vai trò trong doanh nghiệp với chuyên ngành này. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể định hướng trở thành chuyên gia tư vấn trong các doanh nghiệp kỹ thuật số.

3. Nursing (Điều dưỡng)

Chương trình giáo dục điều dưỡng tập trung vào các năng lực của tương lai, trong đó bao gồm các giải pháp tự chăm sóc nhằm nâng cao sức khỏe và sự hạnh phúc của các cá nhân và gia đình. Các môn học thách thức sinh viên phân tích dưới góc nhìn phản biện và xây dựng giải pháp đã được chứng minh từ thực tế đối với các vấn về như: thay đổi phong cách sống, kiểm soát những căn bệnh kinh niên hay chăm sóc và phục hồi. Các giải pháp tự chăm sóc thông minh bao gồm nhiều dịch vụ sức khỏe trực tuyến và những phương án robot thông minh cho bệnh nhân. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ thử nghiệm các dịch vụ mới lấy người bệnh làm trọng tâm để tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân đồng thời rèn tư duy và kỹ năng khởi nghiệp. Việc học diễn ra trong các môi trường thực hành chuẩn và các tổ chức y tế bên cạnh trường học và các kênh học tập trực tuyến.

Khiêm tốn với khoảng 120,000 người hiện sinh sống và làm việc, Lahti là thành phố lớn thứ 8 của đất nước vạn hồ. Trung tâm thành phố được biết đến như một thị trấn của các môn thể thao và được công nhận toàn cầu bởi các thiết kế sáng tạo hữu ích và dịch vụ văn hóa chất lượng tuyệt vời. Lahti cũng nổi tiếng là thành phố thân thiện môi trường, nơi mà các nhà chức trách ưu tiên các giải pháp năng lượng bền vững và hiệu quả dành cho người dân và hệ sinh thái thiên nhiên. Với mục tiêu trở thành trung tâm phát triển kinh tế thân thiện và bền vững nhất của Phần Lan, Lahti định hướng ba mảng chiến lược lớn: kinh tế chuyển đổi, sự kết hợp giữa thiết kế và số hóa cũng như các trải nghiệm nâng cao tầm vóc cư dân Lahti! Trường học là một phần không nhỏ của hệ sinh thái Lahti, LAMK mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng cả thành phố trên hành trình dài nhưng ý nghĩa này.

Bạn có sẵn sàng trở thành một phần của LAMK?