Thông tin Webninar trường đại học KHƯD KAMK

Trường đại học KHƯD Kajaani (KAMK) sẽ phát trực tiếp Webinar về tất cả thông tin liên quan đến kỳ tuyển sinh 2022 này trên kênh youtube của trường.

Link youtube trường: https://www.youtube.com/user/KajaaniUAS

Thời gian chi tiết của Webinar:

  • 18h, ngày 10/11/2021 (giờ Việt Nam): Chương trình Cử nhân bằng Tiếng Anh
  • 18h, ngày 18/10/2021 (giờ Việt Nam): Thông tin về ứng tuyển
  • 18h, ngày 9/12/2021 (giờ Việt Nam): Cuộc sống học tập tại KAMK

Được thành lập vào năm 1992 và nằm trong số những trường đại học khoa học ứng dụng đầu tiên tại Phần Lan, Đại học Khoa học ứng dụng Kajaani (KAMK) là ngôi trường định hướng phát triển ngành du lịch và game. Trong nhiều năm liền, KAMK là tổ chức đi đầu trong hoạt động phát triển ứng dụng và cung cấp dịch vụ giáo dục mô phỏng và game ở Phần Lan nói riêng và châu Âu nói chung. Phần cứng và phần mềm thực tế ảo mới nhất đều sẵn có tại KAMK.

KAMK tự hào là nơi có môi trường học chất lượng và đẳng cấp quốc tế, một trong những ngôi trường khoa học ứng dụng năng động nhất tại Phần Lan và có quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức khác nhau ở hơn 40 quốc gia trên toàn cầu.

KAMK được chứng nhận kiểm định chất lượng bởi Trung tâm kiểm định chất lượng Phần Lan FINEEC. Năm 2011, KAMK là trường khoa học ứng dụng tốt nhất của Phần Lan theo khảo sát của tạp chí về kinh tế và kinh doanh hàng đầu tại Phần Lan Talouselämä và nằm trong top 3 các trường đại học về chất lượng giảng dạy và tư vấn sinh viên dựa trên đánh giá của sinh viên.

>>> Thông tin chi tiết về đại học KHƯD KAMK