Chương trình Cử nhân về Khoa học kĩ thuật và Công nghệ tại LUT

Lut Campus Street Cafe

“Chương trình Cử nhân về Khoa học kĩ thuật và Công nghệ tại LUT sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia đa ngành trong lĩnh vực kĩ thuật.”

Chương trình đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng về các giải pháp công nghệ lai có tính bền vững trong công nghiệp hiện đại. Chương trình bao gồm các chủ đề đa ngành từ rất nhiều lĩnh vực chủ chốt của mảng kĩ thuật, được nâng cao cùng phần học tập về ngôn ngữ, rèn luyện kiến thức khởi nghiệp và các kĩ năng có thể chuyển đổi.

Bachelors Degree Child Michael

“Sự kết hợp các môn học khác nhau mang đến cho bạn một nền tảng tuyệt vời để cạnh tranh vào các vị trí tuyển dụng được mong muốn nhất ở các công ty công nghệ hàng đầu”

Michael Child
Quản lý chương trình

Chương trình học trang bị cho bạn năng lực giải quyết các vấn đề kĩ thuật đa ngành, quản lý dự án, làm việc trong các môi trường đa văn hóa và trở thành một doanh nhân. Chương trình mang đến những trải nghiệm thực tế đa dạng và ứng dụng các học thuyết, kiến thức từ rất nhiều mảng kĩ thuật vào thực tiễn thông qua những dự án liên môn.

Trong chương trình Cử nhân này, bạn sẽ tập trung học các môn về những kĩ thuật chủ chốt mang tính ứng dụng cao, tích hợp việc học tập về mảng kĩ thuật cơ khí, kĩ thuật điện, công nghệ năng lượng và công nghệ môi trường. Sinh viên có thể tùy thích lựa chọn chuyên môn trong năm học thứ hai.

Chương trình Cử nhân cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc và lộ trình trực tiếp để theo học lên các chương trình Thạc sĩ về kĩ thuật cơ khí, kĩ thuật điện, công nghệ năng lượng và công nghệ môi trường. Đặc biệt, khi đã là sinh viên của chương trình này, bạn được tiếp tục  trao quyền học Thạc sĩ ngay tại trường Đại học LUT.

Sau khi tốt nghiệp chương trình này, bạn sẽ có ngay quyền lựa chọn học một trong nhưng ngành học bậc Thạc sĩ sau:

Mechanical Engineering:

Electrical Engineering:

Energy Technology:

Environmental Technology:

Du học Phần Lan cùng Trawise – Toả sáng Tương lai
✶ Form đăng ký: https://duhoctrawise.edu.vn/ve-trawise/lien-he
✶ Cập nhật thêm tin tức tại Fanpage: https://www.facebook.com/duhoctrawise.edu.vn/
✶ Địa chỉ:
♦️ Hà Nội
Phòng 302, Tầng 3, 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0969 809 603
♦️ Hải Phòng
Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng | 0964 753 225
♦️ Hồ Chí Minh
Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 | 0866 827 189