Skip to the content
Menu

SLUSH - Sự kiện Khởi nghiệp lớn nhất Châu Âu

SLUSH - Sự kiện Khởi nghiệp lớn nhất Châu Âu

SỨ MỆNH SLUSH THEO ĐUỔI - Tôn vinh Tinh thần Khởi nghiệp

Slush là phong trào phi lợi nhuận, do sinh viên điều hành, ban đầu được thành lập để thay đối thái độ với tinh thần khởi nghiệp. Slush đã phát triển từ cuộc tụ họp ở Helsinki vào năm 2008 đến một loạt các sự kiện được tổ chức trên toàn thế giới, gồm các sự kiện lớn hơn ở Phần Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và các cuộc gặp gỡ nhỏ hơn trên toàn cầu, từ Singapore đến NYC. Dù thế nào thì các sự kiện đều có mục đích trang bị cho founder công cụ để giải quyết những vẫn đề một cách ý nghĩa nhất. Slush là một sự kiện công nghệ và startup phi lợi nhuận. Mục đích chính của Slush là tạo ra và giúp đỡ những thế hệ doanh nhân tương lai, xây dựng cộng đồng startup toàn cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc họp giữa founder của startup và nhà đầu tư như nhà đầu tư mạo hiểm, hoàn thành các sự kiện như các cuộc thương lượng và các cuộc thi đấu. Sự kiện được tổ chức thường niên ở Helsinki, Phần Lan. Năm 2018, Slush có 20,000 người tham dự, với hơn 3,100 startup, 1800 nhà đầu tư và 650 nhà báo đến từ hơn 130 quốc gia cùng tham gia tại lễ hội mạng lưới toàn cầu này. Từ năm 2015, Slush cũng tổ chức các sự kiện trên khắp thế giới với 4 thành phố lớn thuộc Slush Tokyo, Slush Thượng Hải và Slush Singapore.

Người sáng lập Slush là Peter Vesterbacka, sau đó ông làm việc ở Rovio với Angry Birds, cùng với luật sư Timo Airisto. Năm 2011, Miki Kuusi trở thành CEO, cùngi Atte Hujanen và Jenni Kääriäinen tổ chức sự kiện ở Kaapelitehdas, với 1500 người tham dự. Sự kiện được tổ chức chủ yếu bởi sinh viên tình nguyện từ Aaltoes (Hiệp hội doanh nhân Aalto) của Đại học Aalto.

GIÁ TRỊ SLUSH MANG LẠI - Vì Người Trẻ Trong Tương Lai Sẽ Làm Chủ Thế Giới

  • TÒ MÒ. Luôn luôn học hỏi và phát triển, không bao giờ hoàn thành.
  • CẦU TIẾN. Chịu trách nhiệm cho sự thay đổi mà chúng ta muốn thấy. Căn cứ vào những quyết định về sự bền vững của hệ sinh thái và xã hội.
  • KHIÊM TỐN. Bản thân chúng ta không quá quan trọng. Chúng ta sẽ không là gì nếu không có cộng đồng và hãy cống hiến nhiều nhất có thể.
  • ĐÁNG TIN CẬY. Các team tốt nhất được xây dựng dựa trên sự tin cậy và trách nhiệm.
  • TÁO BẠO. Khuyến khích những việc làm táo bạo mà người khác không dám nghĩ đến - sau đó giúp những người khác cũng làm điều đó.

SLUSH là một sự kiện thu phí! Và chi phí tham dự không hề nhỏ. Nhưng sinh viên có cách để trải nghiệm SLUSH với chi phí 0 đồng. Hãy là người trong cuộc, là TÌNH NGUYỆN VIÊN của SLUSH. Mỗi năm có trên 2000 tình nguyện viên nhiệt tình từ hơn 50 quốc gia tham gia vào sự kiện. Tình nguyện ở Slush, sinh viên có thể học hàng tá kĩ năng mới, mở rộng mạng lưới, kết thêm bạn mới và trở thành một phần của cộng đồng Slush toàn cầu, tổn tại suốt cả năm, không chỉ trong 2 ngày. Tại sự kiện, sinh viên cũng có thể truy cập vào công cụ giới thiệu với khả năng tuyển dụng độc đáo của một số công ty công nghệ thú vị nhất toàn cầu. Ai biết? Sinh viên có thể được nhận vào công việc mà đáng lẽ nên nộp đơn từ lâu rồi. 

Bạn có khát khao được làm việc trong môi trường startup? Bạn sắp tốt nghiệp và tìm kiếm cơ hội tham gia vào startup đang phát triển nhanh? Tuyệt, bạn có thể đăng ký Student Pass.

SLUSH luôn chào đón những ứng viên đang theo học đại học tại thời điểm tham gia SLUSH, yêu cầu là có ID sinh viên. Student Pass có giá là 100 euro. Số lượng có hạn. Bạn có thể đăng ký theo nhóm (từ 5 - 20 người). 

Bạn muốn trải nghiệm trọn vẹn tinh thần khởi nghiệp rực lửa ở cái nôi của SLUSH? Hãy đến Phần Lan du học, trở thành sinh viên tình nguyện cho SLUSH khi tháng 11 đến!

Sự kiện SLUSH năm nay diễn ra vào ngày 21-22/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển Lãm Helsinki. 

Kế hoạch tuyển TNV của SLUSH Helsinki 2019:

https://www.slush.org/events/helsinki/volunteers/

01.08 - 06.10: Nhận đơn ứng tuyển.

14.9: Talkoot 1

12.10: Talkoot 2

26.10: Xây dựng team Talkoot 

2.11: Ngày tình nguyện viên

20.11: Đào tạo Slush Venue

21 - 22.11: Slush

29.11: Sau bữa tiệc tình nguyện viên

Đăng Ký Tư Vấn