DuuniExpo – Một lớp học thực tế Do sinh viên & Vì sinh viên

Duuniexpo2

DuuniExpo là một hội trại tuyển dụng và networking diễn ra thường niên tại thành phố Lahti Phần Lan.

Năm 2020, sự kiện được tổ chức vào ngày 12 tháng 2. Thông tin chi tiết trên Website & Facebook.

Hội trại là một môi trường học tập thực tế dành cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Lahti (LAMK) và được vận hành hoàn toàn bởi sinh viên. Tại đây, rất nhiều cơ hội thực tập, việc làm mùa hè sẵn sàng chờ đón sinh viên, cũng như nhiều cơ hội để GẶP GỠ TRỰC TIẾP đại diện của các công ty. Do đặc thù điều kiện tự nhiên và văn hóa vận hành xã hội Phần Lan, những cơ hội gặp gỡ giao lưu miễn phí như thế này cực hiếm. Vì vậy, du học sinh Việt Nam tại Phần Lan không thể bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời như thế này được!

Duuniexpo

Năm 2018, khi Riikka Karplund & Marja Leena Kukkurainen tham gia sự kiện dưới vai trò Quản trị Nhân sự, hai bạn đã chia sẻ trải nghiệm của mình như thế này:

Duuniexpo1

DE là một môi trường học tập nơi sinh viên LAMK có thể hoàn thành các khóa học nhận tín chỉ. Các học sinh của môn Quản trị nguồn nhân lực sẽ hoàn thành khóa học này thông qua việc trực tiếp tham gia vào các công đoạn: Tuyển dụng, Lên kế hoạch ngân sách, Lập kế hoạch event, Bán hàng và Tiếp thị. Mỗi nhiệm vụ được giao cho một nhóm sinh viên có trưởng nhóm quản lý, dưới sự điều phối và chỉ đạo của quản lý dự án và quản lý nhân sự. Xuyên suốt dự án, sinh viên được hỗ trợ và hướng dẫn sát sao bởi nhóm quản lý cấp cao bao gồm cả giảng viên của trường học….

Nhóm quản lý cấp cao quyết định lựa chọn ai sẽ là Quản lý dự án DE. Việc tuyển dụng bắt đầu thường niên từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau và đây là một trong những công việc chuẩn bị đầu tiên quan trọng nhất cho hội trại này. Quy trình được bắt đầu khi sinh viên khóa học Quản trị nguồn nhân lực bắt đầu lập kế hoạch tuyển dụng….

Hội trại DE thực sự là một dự án đặc biệt, nó hoàn toàn được tổ chức bởi sinh viên, mục tiêu phi lợi nhuận, nhằm mang lại trải nghiệm thiết thực nhất và một cơ hội học tập, va chạm thực tế có 1-0-2, vừa được thực hành, lại vừa nhận được tín chỉ! Một sự kết hợp hoàn hảo!…

Bạn muốn tham gia vào Ban tổ chức sự kiện hay tham dự tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp? 

Hãy đến gặp gỡ Trawise và LAMK trong hội thảo du học Phần Lan tại Lahti để khám phá sự kiện thú vị này Đến Lahti Học gì cũng thích

Nguồn: https://www.lamkpub.fi/2018/05/02/duuniexpo-as-a-learning-environment-of-human-resource-management/ 

Du học Phần Lan cùng Trawise – Toả sáng Tương lai
✶ Form đăng ký: https://duhoctrawise.edu.vn/ve-trawise/lien-he
✶ Cập nhật thêm tin tức tại Fanpage: https://www.facebook.com/duhoctrawise.edu.vn/
✶ Địa chỉ:
♦️ Hà Nội
Phòng 302, Tầng 3, 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0969 809 603
♦️ Hải Phòng
Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng | 0964 753 225
♦️ Hồ Chí Minh
Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 | 0866 827 189