Tân sinh viên HAMK 2020 vẫn có thể nhập học ngay trong mùa dịch

Sinh Vie N Hamk 1

Chương trình học cấp bằng quốc tế tại HAMK sẽ được bắt đầu vào Tháng 8 theo hai hình thức học trực tuyến hoặc kết hợp học trực tuyến và trực tiếp. Sinh viên cũng có thể bắt đầu học trực tuyến hoàn toàn tại quê nhà hoặc tham gia nhóm học tại trường và trực tuyến với các bạn ở xa. Toàn bộ sinh viên từ tất cả các chương trình học sẽ bắt đầu học tại trường vào Tháng 1 năm 2021 khi không còn những hạn chế đến từ dịch Corona.

“Đại dịch Corona đã thay đổi cuộc sống hàng ngày của chúng ta và khiến các tân sinh viên cảm thấy không chắc chắn cho việc nhập học vào kỳ Xuân này. Trong tình thế đặc biệt này, chúng tôi đưa ra những giải pháp linh hoạt và cung cách tuyển sinh được cải tiến nhằm hỗ trợ sinh viên tốt nhất”, Phó hiệu Trưởng trường ông Heidi Ahokallio-Leppälä cho biết.

Bên cạnh việc hạn chế di chuyển hiện tại, dự báo sau khi đại dịch đi qua vẫn sẽ còn tồn tại những khó khăn cho sinh viên quốc tế trong việc bay tới Phần Lan. Cơ quan xuất nhập cảnh Phần Lan đã thông báo rằng họ sẽ không giải quyết đơn xin giấy phép cư trú khi mà Phần Lan vẫn còn lệnh đóng cửa. Vì vậy, sau khi Phần Lan mở cửa trở lại, sinh viên có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn thường lệ cho việc xin giấy phép cư trú. Hơn nữa việc hạn chế các chuyến bay quốc tế hiện tại có thể ảnh hưởng tới các tuyến bay và dẫn đến khan hiếm vé bay được khởi hành vào Tháng 8 tới.

HAMK muốn hỗ trợ các tân sinh viên và những thay đổi trong việc nhập học này sẽ đảm bảo sinh viên quốc tế yên tâm tiếp tục thực hiện kế hoạch học tập tại trường. Bên cạnh đó, HAMK cũng hỗ trợ sinh viên có thể đóng học phí theo từng đợt để giảm bớt gánh nặng trong mùa dịch.

“Trường HAMK có kinh nghiệm trong việc giảng dạy trực tuyến. Sự tương tác và làm quen giữa những nhóm mới và việc hình thành tinh thần nhóm cũng có thể dễ dàng được thực hiện qua hình thức trực tuyến. Việc nhập học vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch và không sinh viên nào phải nhập học muộn do hoàn cảnh đặc biệt này khi đến với chúng tôi.” – Phó hiệu trưởng trường Ông Heidi Ahokallio-Leppälä cho biết.

Du học Phần Lan cùng Trawise – Toả sáng Tương lai
✶ Form đăng ký: https://duhoctrawise.edu.vn/ve-trawise/lien-he
✶ Cập nhật thêm tin tức tại Fanpage: https://www.facebook.com/duhoctrawise.edu.vn/
✶ Địa chỉ:
♦️ Hà Nội
Phòng 302, Tầng 3, 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0969 809 603
♦️ Hải Phòng
Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng | 0964 753 225
♦️ Hồ Chí Minh
Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 | 0866 827 189